Tưng bừng khai mạc Giải bóng đá 30 năm CUP T&T

27/09/2023

Cái nóng gay gắt bất thường những ngày cuối tháng 9 thu Hà Nội cũng không làm giảm đi không khí tưng bừng và cuồng nhiệt của lễ khai mạc Giải bóng đá 30 năm Cup T&T Group diễn ra sáng 23/9 vừa qua.

 

8h00 sáng ngày 23/9, lễ khai mạc Giải bóng đá 30 năm Cup T&T Group mới diễn ra. Tuy nhiên, hàng trăm cổ động viên là những cán bộ nhân viên Tập đoàn và cả các fan nhí theo chân bố mẹ, không quản ngại nắng nóng, đường xa đã có mặt tại sân Ven đê 3, Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên từ rất sớm.


Tiếng kèn, tiếng trống rộn ràng, những tấm băng rôn, khẩu hiệu cổ vũ đặc sắc mang màu cờ sắc áo của từng đơn vị khiến bầu không khí trở nên sôi động và cuồng nhiệt.
Tham dự lễ khai mạc Giải bóng đá 30 năm Cup T&T Group có sự góp mặt của các lãnh đạo Tập đoàn: ông Mai Xuân Sơn – Tổng giám đốc, ông Đỗ Vinh Quang – Phó chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc, ông Nguyễn Ngọc Nghị – thành viên Hội đồng Quản trị, Phó Tổng giám đốc, bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Phó Tổng giám đốc, ông Đỗ Hoàng Việt – Phó Tổng giám đốc; lãnh đạo các ban chuyên môn Tập đoàn và đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ sinh thái của T&T Group.


“Giải bóng đá phong trào cán bộ, nhân viên tập đoàn T&T Group là hoạt động thường niên mỗi dịp kỷ niệm ngày thành lập tập đoàn. Giải đấu lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn Tập đoàn và đã trở thành một hoạt động bổ ích, đầy ý nghĩa. Ban Tổ chức tin tưởng giải đấu sẽ thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể dục thể thao, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, nhân viên trong tập đoàn, nhất là giữa các công ty thành viên”, Tổng Giám đốc Mai Xuân Sơn phát biểu trong lễ khai mạc.

 

Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group Mai Xuân Sơn phát biểu trong lễ khai mạc

 

Tổng Giám đốc Mai Xuân Sơn cũng đề nghị các cầu thủ phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, fair-play, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

 

 

Lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo các ban chuyên môn Tập đoàn và đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên trong hệ sinh thái của T&T Group tham dự lễ khai mạc

 

Ngay sau buổi lễ khai mạc ngắn gọn, đơn giản nhưng không kém phần trang trọng, các trận đấu của vòng loại Giải bóng đá 30 năm Cup T&T Group đã diễn ra sôi nổi, đem đến cho khán giả bầu không khí hứng khởi và nhiệt huyết.

 

12 đội bóng tham dự Giải bóng đá 30 năm Cup T&T Group

 

Trên sân đấu, các cầu thủ đổ mồ hôi để cống hiến cho khán giả những trận cầu hay, những bàn thắng đẹp. Còn bên ngoài đường piste, hàng trăm khán giả cũng đội nắng hò hét lạc giọng để tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trên sân cháy hết mình vì màu cờ sắc áo.

 

 Hội Cổ động viên tham gia cổ vũ nhiệt tình, chuyên nghiệp các trận đấu tại Giải bóng đá 30 năm Cup T&T Group

 

Không nằm ngoài dự đoán, những ứng cử viên cho ngôi vô địch tại giải đấu lần này như FC T&T Group, FC Vinawind, Ban QLXD hay FC VNI đều khẳng định được sức mạnh của mình. Với 2 trận toàn thắng, FC T&T Group và FC Vinawind đã sớm giành vé vào tứ kết. Các suất tứ kết còn lại sẽ được xác định ở lượt đấu cuối vòng bảng diễn ra ngày 7/10 tới.

 

   Niềm vui, nụ cười, cái bắt tay thân ái khi chiến thắng cũng như sự tiếc nuối trong từng trận đấu. Giải bóng đá 30 năm Cup T&T Group chính là cây cầu nối giữa các phòng ban và cá nhân, gắn kết các đơn vị, góp phần thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp phát triển.
Với tinh thần Tâm Cống hiến của người T&T Group, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng luôn Tự Tin thi đấu, cống hiến một lối chơi đẹp, ấn tượng cho khán giả; với một Niềm Tin chiến thắng và khát khao chinh phục, trở thành Nhà vô địch, Giải bóng đá 30 năm Cup T&T Group hứa hẹn sẽ thành công rực rỡ.

                                                                                ———————————————————————————-

Sau lượt trận này, giải Bóng đá 30 năm Cup T&T Group sẽ tạm nghỉ 1 tuần để nhường chỗ cho Giải bóng đá Tứ hùng giao hữu Tập đoàn FPT và Tập đoàn T&T Group, diễn ra từ 14h00 ngày 30/9 trên SVĐ Hàng Đẫy. Anh/chị/em trong đại gia đình T&T Group hãy cùng đến SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ cho hai đội bóng của T&T Group nhé.
Các trận đấu lượt cuối vòng bảng và các trận tứ kết Giải bóng đá 30 năm Cúp T&T Group sẽ tiếp tục thi đấu trở lại vào cuối tuần ngày 7/10 và 8/10.

KẾT QUẢ NGÀY THI ĐẤU 23/9
FC T&T 8-0 FC2A579
FC Agri 3-0 FC SHS
FC VNI 4-0 VP Bất động sản
Tràng Thi Unimex 1-1 Ban QLXD
FC Vinawind 6-0 FC Việt Hà Beer

 KẾT QUẢ NGÀY THI ĐẤU 24/9
FC T&T Group 4-2 FC Agri
FC 2A579 2-2 FC SHS
FC VNI 2-2 Tràng Thi Unimex
VP Bất động sản 0-5 Ban QLXD
FC Vinawind 3-0 FC BSH
FC Việt Hà Beer 5-1 FC RHM