Không khí Lễ hội tại Giải bóng đá tứ hùng giao hữu Tập đoàn FPT, Tập đoàn T&T và Ngân hàng SHB

03/10/2023

Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) đã biến thành lễ hội trong ngày diễn ra giải bóng đá tứ hùng giao hữu giữa Tập đoàn FPT, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB.

 

 

Ông Đỗ Quang Hiển Chủ tịch UBCL Tập đoàn T&T Group và ông Trương Gia Bình Chủ tịch Tập đoàn FPT có mặt tại giải đấu để cổ vũ các đội bóng

 

Giải bóng đá tứ hùng giao hữu Tập đoàn FPT, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB được tổ chức vào chiều ngày 30/9 trên sân vận động Hàng Đẫy với sự góp mặt của Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban chiến lược Tập đoàn T&T Group Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group Nguyễn Tất Thắng, TGĐ Mai Xuân Sơn, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm PTGĐ Đỗ Vinh Quang, Thành viên HĐQT kiêm PTGĐ Nguyễn Ngọc Nghị, PTGĐ Nguyễn Thị Thanh Bình.

 

Ngân hàng SHB có sự tham gia của Phó Chủ tịch HĐQT kiêm PTGĐ Ngân hàng SHB Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm PTGĐ Đỗ Đức Hải, PTGĐ Hoàng Thị Mai Thảo và PTGĐ Nguyễn Huy Tài.

 

Bên phía FPT là sự hiện diện của Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình; Uỷ viên HĐQT Đỗ Cao Bảo; PTGĐ Hoàng Việt Anh; PTGĐ Nguyễn Thế Phương.

 

 

Ông Đỗ Vinh Quang Phó Chủ tịch HĐQT kiêm PTGĐ Tập đoàn T&T Group phát biểu tại Lễ khai mạc giải đấu

 

Phát biểu trước giờ bóng lăn, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm PTGĐ T&T Group – ông Đỗ Vinh Quang khẳng định giải bóng đá tứ hùng giao hữu không chỉ là các trận cầu trên sân, mà còn là cầu nối văn hóa để FPT, T&T Group, Ngân hàng SHB hiểu nhau hơn, tăng cường sự gắn bó và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp hơn. Giải bóng đá giao hữu giữa FPT, T&T và SHB cũng là cơ hội tuyệt vời để lan tỏa, động viên khích lệ tinh thần rèn luyện thể thao, sức khỏe trong CBNV của 3 đơn vị.

 

Sau lễ khai mạc, 4 đội bóng T&T Group, SHB và hai đội khách mời FPT Kiến tạo, FPT Hạnh phúc đã cống hiến những trận đấu rất hấp dẫn và kịch tích trên sân Hàng Đẫy. Hơn 2.000 cổ động viên đến từ T&T Group, SHB và FPT đã khuấy động không khí rực lửa và cuồng nhiệt trên các khán đài, bên cạnh đó là những tiết mục nhảy cổ vũ đầy sôi động của các đội Cheer Gilrs trước giờ khai mạc và xen giữa các trận đấu.
 
Ở lượt đấu cuối, hàng nghìn cổ động viên trên sân Hàng Đẫy, từ học sinh sinh viên và cán bộ nhân viên FPT, nhân viên của Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB đã cùng nhau đổ bộ xuống đường pitch để cổ vũ cho đội bóng của mình, tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ tạo nên một không khí lễ hội thực sự ở sân Hàng Đẫy.
 
 
Ngân hàng SHB xuất sắc dành chức vô địch sau 3 vòng đấu
 
Kết thúc 3 lượt trận, Ngân hàng SHB đã trở thành đội vô địch giải bóng đá giao hữu Tứ hùng, nhận huy chương Vàng, tiền thưởng trị giá 100 triệu đồng và chiếc cúp vô địch. Huy chương Bạc cùng giải thưởng tiền mặt 50 triệu đồng được trao cho FPT Kiến tạo. Huy chương Đồng được trao cho 2 đội bóng T&T và FPT Hạnh phúc cùng phần thưởng tiền mặt trị giá 30 triệu đồng.
 
FPT là một trong những công ty Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam và nằm trong Top 100 toàn cầu về Dịch vụ ủy thác. Với 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là Công nghệ, Viễn thông và Giáo dục, FPT hiện sở hữu hạ tầng phủ khắp các tỉnh thành tại Việt Nam và đang không ngừng mở rộng hoạt động ra thị trường toàn cầu.
 
Trong khi đó, trải qua 30 năm hình thành và phát triển, T&T Group đã vươn mình trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn hàng đầu Việt Nam, với 200 công ty thành viên hoạt động trong 7 lĩnh vực kinh doanh trọng yếu của nền kinh tế, cùng gần 100 ngàn CBNV làm việc trong và ngoài nước. Tập đoàn T&T Group đặt mục tiêu giữ vững vị trí Top 10 tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam và Top 50 tập đoàn có tầm ảnh hưởng tại châu Á và khu vực.
 
Ở lĩnh vực ngân hàng, SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 500 thương hiệu ngân hàng uy tín nhất thế giới. Với chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện song hành với mục tiêu kiến tạo những giá trị tốt đẹp nhất, SHB sẽ nối tiếp hành trình, sớm trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại Top đầu của khu vực và hoạt động hiệu quả, đóng góp tích cực cho sự phát triển toàn diện của xã hội, của đất nước.
 
Gần đây nhất, Tập đoàn T&T Group và FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, mở ra bước phát triển mới khi các bên sẽ đồng hành trong công cuộc chuyển đổi số, xây dựng và áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến vào hoạt động quản trị, vận hành các dự án đô thị thông minh, đầu tư xây dựng và vận hành các cơ sở giáo dục để hướng đến mục tiêu phát triển T&T Group trở thành tập đoàn chuyển đổi số và áp dụng công nghệ hàng đầu Việt Nam; nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội - văn hóa - giáo dục, giải quyết các vấn đề về đô thị và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.
 
Một số hình ảnh tại Giải bóng đá tứ hùng giao hữu giữa Tập đoàn FPT, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB.