Ngân hàng SHB Chi nhánh Hưng Yên kết hợp với Công ty TNHH Phát triển Công nghệ và Đô thị T&T tổ chức chương trình SHB RACE "TIẾN BƯỚC THÀNH CÔNG"

20/11/2023

Hướng về sự kiện sinh nhật SHB 30 năm, mỗi SHBer có cách riêng để thể hiện tình yêu, nhiệt huyết với ngôi nhà chung SHB. Chủ Nhật, ngày 19/11/2023, Ngân hàng SHB Chi nhánh Hưng Yên kết hợp với Công ty TNHH Phát triển Công nghệ và Đô thị T&T với sự tham gia của hơn 40 CBNV SHB Hưng Yên và T&T với 3 cự ly chạy: 3km, 5km và 10 km. Sự kiện sẽ góp phần lan toả sắc cam, lan toả tình yêu SHB, yêu thể thao và đóng góp cho sự kiện SN SHB 30 năm.

 

 

Ông Lâm Hồng Điệp - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Công nghệ và Đô thị T&T chụp ảnh lưu niệm tại Giải chạy

 

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Ngân hàng SHB sẽ tổ chức trao quà an sinh xã hội cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường Bần Yên Nhân. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, SHB luôn quan tâm ủng hộ và đồng hành cùng các tổ chức xã hội, công tác cộng đồng, đây cũng là định hướng "Phụng sự từ tâm" mà SHB luôn hướng đến .

 

Một số hình ảnh tại giải chạy: