Lễ bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất tại dự án T&T Phố Nối

13/08/2024

Sáng ngày 13/08/2024, Công ty TNHH Phát triển Công nghệ và Đô thị T&T đã long trọng tổ chức Lễ bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất - Lần 1 cho các cư dân và nhà đầu tư mua nhà tại dự án khu đô thị T&T Phố Nối – Khu đô thị năng động, sầm uất với tiềm năng phát triển bậc nhất khu vực – Một sản phẩm mang thương hiệu của Tập Đoàn T&T “Kết Hưng Thịnh nối Yên Bình”  thuộc thị xã Mỹ Hào, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

 

 

 

Ông Lâm Hồng Điệp – Chủ tịch kiêm Giám Đốc trao GCN quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất cho cư dân

 

Dự án T&T Phố Nối luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, tích cực hoàn thiện sản phẩm và các thủ tục pháp lý cho Quý cư dân và nhà đầu tư. Vào ngày 13/08/2024, một buổi lễ trang trọng diễn ra – Lễ bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất tới các cư dân và nhà đầu tư đợt 1 tại dự án T&T Phố Nối tại thị xã Mỹ Hào, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

 

 

Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất giúp các chủ đầu tư yên tâm an cư

 

Buổi Lễ bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất có Chủ đầu tư – đơn vị phát triển sản phẩm và các khách hàng đã tin tưởng chọn sản phẩm làm nơi Đầu tư – An cư. Buổi Lễ được tổ chức bởi Bộ phận Dịch vụ khách hàng, Bộ phận Tài chính, Bộ phận Marketing Truyền thông đã diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, làm hài lòng tất cả khách hàng tham dự.

 

 

Khách hàng hài lòng sau khi nhận bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất.

 

Trước đó, vào tháng 7/2024, các khách hàng đợt 1 đã hoàn thành hoàn thành các nghĩa vụ tài chính và hồ sơ pháp lý cá nhân theo thoả thuận. Với tinh thần trách nhiệm cao nhất, hiện thực hoá những cam kết có giá trị pháp lý, Công ty TNHH Phát triển Công nghệ và Đô thị T&T trao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất giúp các chủ đầu tư cũng như cư dân yên tâm an cư tại đây, góp phần gia tăng giá trị bất động sản tại khu vực.

Tại buổi Lễ, bên cạnh việc sở hữu sổ đỏ, tất cả khách hàng còn nhận được những phần quà ý nghĩa từ phía Công ty. Điều này càng làm cho những nhà đầu tư thêm phần phần khởi trong không khí náo nhiệt và hân hoan của buổi lễ, an tâm khi trao niềm tin cho T&T Phố Nối. Tin tưởng rằng, Dự án T&T Phố Nối chắc chắn sẽ mang lại giá trị an cư, đầu tư và sinh lợi. 

 

 

 

Tôn vinh giá trị tinh thần, xây dựng mối quan hệ bền vững với Quý nhà đầu tư

 

T&T Phố Nối đã khẳng định được sự uy tín thương hiệu Tập Đoàn T&T với "TÂM – THANH – THÀNH – TỰU – THIỆN – TOÀN”, nơi để khách hàng an tâm trao gửi niềm tin.